• youtube
  • FACEBOOK
  • INSTAGRAM
  • ZALO

Làm thế nào để vận chuyển hàng hóa đi Cần Thơ với giá rẻ nhất?

14/08/2022

Administrator

407

Cần Thơ là đầu mối giao thương hàng hóa của cả nước với hàng trăm chuyến xe lưu thông mỗi ngày. Chi phí vận chuyển hàng hóa đi Cần Thơ luôn được nhiều đơn vị quan tâm tìm hiểu. Dưới đây Vận chuyển Dương Đông sẽ chia sẻ bí kíp vận chuyển hàng hóa Cần Thơ với giá ưu đãi nhất.

Cần Thơ là đầu mối giao thương hàng hóa của cả nước với hàng trăm chuyến xe lưu thông mỗi ngày. Chi phí vận chuyển hàng hóa đi Cần Thơ luôn được nhiều đơn vị quan tâm tìm hiểu. Dưới đây Vận chuyển Dương Đông sẽ chia sẻ bí kíp vận chuyển hàng hóa Cần Thơ với giá ưu đãi nhất.

Các tuyến vận chuyển hàng hóa đi Cần Thơ tại Dương Đông

Vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Cần Thơ

Với vận chuyển hàng hóa đi Cần Thơ từ Sài Gòn, Dương Đông nhận vận chuyển hàng nguyên chuyến, không nhận hàng ghép. 50 xe tải 1 - 15 tấn được sắp xếp tùy theo khối lượng đơn hàng. Chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa, hỗ trợ chi phí giao nhận tận nơi. Thời gian nhận hàng sẽ theo yêu cầu từ phía khách hàng.

Xe tải của Dương Đông đến tận nơi nhận hàng tại các quận/huyện ở Sài Gòn. Hàng hóa sẽ đi thẳng đến Cần Thơ và giao đúng tận nơi theo thỏa thuận. 

vận chuyển hàng hóa cần thơ

Vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi Cần Thơ

Với hàng hóa từ Hà Nội đi Cần Thơ, Dương Đông sẽ ghép hàng hóa để đủ xe tải lớn vận chuyển. Hàng hóa được chuyển đến bãi xe Dương Đông tại sài Gòn. Mỗi ngày chúng tôi đều xếp chuyến xe cố định từ Sài Gòn đi Cần Thơ. Hàng hóa sẽ được giao tận nơi tại Cần Thơ. 

Mẹo vận chuyển hàng hóa Cần Thơ giá rẻ

Đóng gói kỹ càng, gọn gàng nhất

Những loại hàng hóa có kích thước lớn nhưng gọn gàng, chiếm ít diện tích, Vận chuyển Dương Đông sẽ xếp vào hàng nhẹ và tính cước phí theo khối lượng thực tế. Hàng hóa trọng lượng lớn nhưng cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích, khó bốc xếp, sẽ được tính là hàng cồng kềnh. Cước phí hàng cồng kềnh tính theo công thức quy đổi hàng đường bộ.

Chính vì thế, quý khách đóng gói hàng hóa gọn gàng, nhỏ gọn thường được giá ưu đãi hơn. Ngoài ra, đóng gói kỹ càng cũng đảm bảo an toàn cho hàng hóa, tránh hỏng hóc, thất thoát trong quá trình vận chuyển.

vận chuyển hàng hóa cần thơ

Đặt trước lịch xe chạy

Đặt trước lịch xe chạy sẽ giúp quý khách hàng chủ động về thời gian và thu xếp chi phí vận chuyển. Đồng thời đơn vị vận tải cũng ưu tiên đơn hàng đặt trước hơn. 

Nếu khách hàng báo đơn hàng sát ngày hoặc cần chuyển gấp, cước vận chuyển thường cao hơn. Ngoài ra, cước phí vận chuyển có thể thay đổi tùy theo diễn biến thị trường. Vào các dịp lễ tết hay mùa xuất nhập khẩu, nhu cầu vận chuyển tăng đột biến. Điều này dẫn đến thiếu hụt số lượng xe vận chuyển. Khách hàng đặt lịch sau sẽ phải chờ hoặc chấp nhận trả chi phí cao hơn để hàng hóa được giao đúng hợp đồng.

Thương lượng giá cước trực tiếp với bộ phận kinh doanh

Cước phí được các công ty niêm yết cụ thể. Tuy nhiên, tùy theo đơn đặt hàng, khách hàng vận chuyển hàng hóa đi Cần Thơ có thể nhận được cước vận chuyển ưu đãi hơn.

Ví dụ, khối lượng hàng hóa vận chuyển càng lớn thì giá cước sẽ càng rẻ. Hoặc khách thuê nguyên xe chở hàng sẽ được giá ưu đãi tốt hơn hàng lẻ, hàng ghép. Trong những trường hợp này, khách hàng cần liên hệ trực tiếp và thỏa thuận với bộ phận kinh doanh để được giá tốt nhất.

Xem thêm: Cách sắp xếp hàng hóa an toàn khi thuê xe tải

Chọn đúng xe vận chuyển

Với các khách hàng thuê nguyên xe, cần chọn xe có trọng tải và dung tích thùng xe phù hợp. Điều này vừa đảm bảo an toàn hàng hóa, vừa tránh lãng phí không cần thiết. 

Nếu chọn xe có trọng tải quá lớn, sẽ thừa không gian thùng xe, tốn chi phí không cần thiết. Ngược lại, số lượng hàng lớn không nên đặt xe có trọng tải nhỏ, tránh đổ vỡ, hỏng hóc khi vận chuyển.

vận chuyển hàng hóa cần thơ

Tận dụng xe tiện chuyến

Những kiện hàng lẻ, hàng ghép với số lượng ít có thể ghép cùng các xe tiện chuyến. Khách hàng không phải chờ đợi quá lâu, đồng thời tiết kiệm chi phí hơn so với thuê nguyên xe. 

Xem thêm: Cách để chọn được dịch vụ cho thuê xe tải chất lượng, giá tốt!

Sử dụng dịch vụ thường xuyên

Với khách hàng thân thiết, khách hàng sử dụng dịch vụ thường xuyên, chắc chắn Vận tải Dương Đông sẽ đưa ra mức cước phí ưu đãi hơn. Những doanh nghiệp sản xuất có nhu cầu vận chuyển liên tục qua địa phận Cần Thơ sẽ được hỗ trợ chi phí. Đây cũng là ưu điểm trong chính sách bán hàng của chúng tôi, gắn kết mối quan hệ thân thiết giữa Vận chuyển Dương Đông và khách hàng. 

Trên đây Vận chuyển Dương Đông đã cung cấp những thông tin và bí kíp hữu ích về vận chuyển hàng hóa Cần Thơ. Hy vọng các quý khách hàng tận dụng để hoạt động lưu thông hàng hóa diễn ra hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Hỗ trợ 24/7
Kinh doanh
Chat trên zalo
Chat facebook