• youtube
  • FACEBOOK
  • INSTAGRAM
  • ZALO

Hướng dẫn cách gửi hàng hóa hai chiều Thái Bình Hà Nội cùng Vận tải Dương Đông

19/08/2022

Administrator

381

Là một trong những tỉnh thành có tốc độ phát triển kinh tế nhanh hàng đầu miền Bắc nên hoạt động vận chuyển hàng hóa Hà Nội - Thái Bình và ngược lại vì thế cũng cực kỳ phát triển. Để khách hàng có thể rõ hơn về dịch vụ vận chuyển hàng hóa Thái Bình, hãy cùng Vận tải Dương Đông tìm hiểu về cách để gửi một mặt hàng từ Hà Nội đến Thái Bình và ngược lại nhé!

 

Là một trong những tỉnh thành có tốc độ phát triển kinh tế nhanh hàng đầu miền Bắc nên hoạt động vận chuyển hàng hóa Hà Nội - Thái Bình và ngược lại vì thế cũng cực kỳ phát triển. Để khách hàng có thể rõ hơn về dịch vụ vận chuyển hàng hóa Thái Bình, hãy cùng Vận tải Dương Đông tìm hiểu về cách để gửi một mặt hàng từ Hà Nội đến Thái Bình và ngược lại nhé!

Chuyển phát 2 chiều là gì?

Chuyển phát 2 chiều thực chất là một dịch vụ giao nhận hàng hóa thông thường từ điểm gửi đến điểm nhận theo yêu cầu của người gửi. Tuy nhiên, hình thức vận chuyển này có điểm khác biệt là thay vì điểm nhận và điểm gửi cố định thì hàng hóa có thể giao nhận theo hai chiều. Tức điểm gửi hàng có thể chuyển thành điểm nhận hàng và điểm nhận hàng có thể chuyển thành điểm gửi hàng.

Thế nào là một dịch vụ chuyển phát 2 chiều chất lượng?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị vận chuyển đã áp dụng dịch vụ chuyển phát 2 chiều. Tuy nhiên,  thực chất thì không thể xác định 100% tất cả những đơn vị đó đều uy tín và cung cấp dịch vụ chất lượng. Chính vì thế để có thể tìm được dịch vụ vận chuyển hai chiều chất lượng, bạn cần xác định dựa trên những tiêu chí sau:

Cước phí phù hợp, minh bạch

Đương nhiên thì cước phí luôn là vấn đề hàng đầu được quan tâm. Bởi, việc đảm bảo được yếu tố chi phí sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng phát sinh phí trong quá trình vận chuyển.

Tiếp đó, bạn nên tìm đến những đơn vị cung cấp dịch vụ với cước phí phải chăng, bảng phí niêm yết công khai minh bạch thay vì những đơn vị luôn quảng bá sự uy tín nhưng lại có bảng giá mơ hồ.

Cam kết về thời gian vận chuyển

Bên cạnh giá cước phải chăng thì đảm bảo về thời gian vận chuyển cũng là một tiêu chí giúp bạn đánh giá chất lượng dịch vụ của một đơn vị vận chuyển. Những đơn vị có cam kết và luôn duy trì được tốc độ vận chuyển ổn định thì đa phần đều khá là uy tín. Thậm chí, để thực hiện đúng cam kết với khách hàng, họ có thể tối giản các bước, cải thiện hoạt động vận tải để hàng hóa đến địa chỉ nhận sớm hơn dự kiến.

Cam kết thời gian vận chuyển

Đảm bảo an toàn hàng hóa khi vận chuyển

Tính an toàn cũng là một trong những yếu tố hàng đầu giúp bạn xác định dịch vụ vận chuyển lựa chọn có thực sự chất lượng hay không. Một cơ sở vận chuyển nên đăng ký bảo hiểm hàng hóa hoặc có những chính sách bồi thường nếu gặp sự cố như thất lạc, mất hay hư hỏng,... Điều này như chứng tỏ được độ an toàn của sản phẩm khách hàng có thể an tâm.

Vậy Vận chuyển Dương Đông có gì?

Là một cơ sở vận chuyển đúng chuẩn uy tín, Dương Đông đã có những điểm mạnh như:

Những điểm mạnh của Dương Đông

Tại Dương Đông khách hàng cũng sẽ được miễn phí bốc xếp, nâng hạ hàng hóa tại kho(trừ một số hàng quá khổ phải cần dịch vụ xe cẩu lớn).

Chi phí bồi thường 100% thiệt hại hư hàng do lỗi phát sinh bởi vận chuyển.

Sở hữu lượng lớn xe tải có lịch chạy thường xuyên, đáp ứng chở hàng đủ các loại tải trọng

Các giấy tờ, chứng từ, hóa đơn hàng hóa được liệt kê nhanh chóng, rõ ràng.

Lịch trình đường đi của hàng hóa được thông báo thường xuyên cho khách hàng. Nếu có sự cố chúng tôi giải quyết và thông báo nhanh, trung thực cho khách trong thời gian ngắn nhất.

Các đơn hàng nhỏ hơn 3 tấn hoặc nhỏ hơn 14 khối sẽ được hỗ trợ giao nhận tận nơi trong nội thành.

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe tải chất lượng, giá tốt!

Các bước gửi hàng hóa hai chiều Thái Bình - Hà Nội tại Dương Đông

Bước 1: Tư vấn, báo giá

Khách hàng cần phải cung cấp đầy đủ các thông tin về hàng hóa của mình để nhận được báo giá chính xác. Các thông tin bao gồm: 

Thông tin hàng hóa

Gồm bao nhiêu kiện?

Trọng lượng hàng hóa là bao nhiêu?

Kích thước đóng gói

Địa chỉ giao nhận

Hình thức giao nhận

​Bước 2: Tiếp nhận hàng hóa

Sẽ có 2 phương thức là nhận tận nơi và nhận tại kho

Bước 3: Kiểm tra đóng gói, lên lịch bốc xếp

Tại kho của Vận chuyển Đông Dương tất cả hàng hóa sẽ được kiểm tra đóng gói, phân loại, lên lịch bốc xếp và vận chuyển theo đúng lịch trình đã đề ra.

Bước 4: Hàng đến tay người nhận

Giống như bước 2 thì hàng hóa cũng sẽ được vận chuyển theo 2 phương thức là giao hàng tận nơi hoặc giao hàng tại kho. Hàng hóa sẽ được vận chuyển trực tiếp đến địa chỉ của người nhận nếu chọn phương thức giao nhận tận nơi. Ngược lại, người nhận sẽ phải đến nơi giao hàng để nhận hàng.

Hướng dẫn gửi hàng Dương Đông

Trên đây là hướng dẫn về cách gửi hàng hóa hai chiều Thái Bình - Hà Nội cùng với những thông tin về cơ sở Vận tải Dương Đông. Mong rằng qua bài viết trên bạn sẽ hiểu thêm về dịch vụ chuyển phát 2 chiều và lựa chọn được cơ sở vận chuyển phù hợp nhu cầu của mình nhất!

Để biết thêm thông tin về dịch vụ vận chuyển 2 chiều của Dương Đông xin quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline:  0971971568 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc!

Hỗ trợ 24/7
Kinh doanh
Chat trên zalo
Chat facebook